เมนบอร์ดรุ่นไหนนะ?

เคยสงสัยกันไหมครับว่าเมนบอร์ดที่เราใช้อยู่นะมันรุ่นไหน?

คำตอบแบบไม่ต้องคิดมาก็ต้องบอกว่า ก็ดูจากกล่องที่ใส่เมนบอร์ดซิ!!! แต่ก็นะบางทีเราก็ได้มาเป็นเครื่องแล้ว จะไปหากล่องจากไหน ผมเชื่อว่าหลายคนก็คงเข้าข่ายประเด็นหลังมากกว่า ถึงอย่างนั้นก็ไม่ใช่ปัญหาหนักอกอะไร เพราะเราสามารถใช้โปรแกรมตรวจสอบได้ โปรแกรมที่ว่าคือ CPU-Z ดาวน์โหลดได้ที่ www.cpuid.com โหลดมาแล้วก็เปิดโปรแกรมดูก็จะพบกับหน้าจอแจ้งรายละเอียด ว่าแล้วลองไปโหลดแล้วตรวจดูซิว่าเมนบอร์ดของคุณนะรุ่นไหนกันแน่

ความคิดเห็น

Tom - DekAds.com กล่าวว่า
ตัวนี้ผมใช้มานานซักพักแล้วคับ
รู้สึกดีมากเลย
เมื่อก่อนซื้อคอมที
ไม่มีตัวนี้ดู ก็จาระแวงคนขายมาก
เด๋วนี้ประกอบเสร็จ ดูผ่านเจ้าตัวนี้
สบายใจขึ้นเยอะเลย