Click.today 4.0 มาแว้วววว

ห่างหายกันไปนานพอสมควรสำหรับคอมพิวเตอร์.ทูเดย์ ฉบับพิเศษ หลังจากฉบับ “รวย 1 ล้าน 1 ปี” วางจำหน่ายไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากผู้อ่าน พอมาถึง Click.today 4.0 ฉบับที่คุณกำลังถืออยู่นี้ ก็ทำเอาผมคิดหนักว่าควรจะนำเสนอเรื่องอะไรดี ซึ่งในที่สุดก็ได้ “ช่าง 1000 Tips ซ่อมได้” ปรากฏการณ์สำคัญในการรวบรวมทิป เพื่อช่วยให้คุณสามารถดูแลจนถึงซ่อมคอมพิวเตอร์ได้ในระดับช่างคอมพ์ตามห้างไอทียังไงยังงั้น
พูดง่ายๆ ว่าหนังสือเล่มนี้จะช่วยให้คุณประหยัดเงินไปหลายพันบาท เวลาที่เครื่องเสียแล้วไม่ต้องยกไปซ่อมที่ร้าน เพราะเนื้อหาปูพื้นกันตั้งแต่ความรู้เบื้องต้นด้านฮาร์ดแวร์ จนถึงการแก้ไขปัญหาต่างๆ นอกจากนี้ในช่วงท้ายยังได้รวบฮิตคำถามจาก Computer.today Radio 89.5 Mhz. ที่ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 19.30 – 20.00 น. (ตีพิมพ์เป็นครั้งแรก)กว่าที่เราจะเตรียมต้นฉบับเสร็จ ก็ทำเอาบ.ก.โด (นันทวุฒิ) หัวแรงสำคัญเดี้ยงไปหลายวัน ดังนั้นจึงคงพอยืนยันความตั้งใจของเราว่าเราคัดสรรเนื้อหาทั้ง 1000 Tips มาเพื่อทุกคนโดยเฉพาะ พิเศษ! สำหรับสิทธิ์ในการรวมเข้าอบรมเวิร์กชอป “ซ่อมได้ ง่ายนิดเดียว” ที่จะจัดขึ้นในช่วงประมาณเดือน มีนาคม 2552 รีบส่งมาเพื่อรับสิทธิ์พิเศษนี้ด่วน เพราะที่นั่งมีจำนวนจำกัด
พิเศษกว่านั้น Click.today 4.0 จะเปิดตัวขายกันในงาน Commart ระหว่างวันที่ 13-16 พฤศจิกายน 2551 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติ สิริกิตย์ ส่วนใครที่อยู่ต่างจังหวัดและไม่สะดวกจะมางานก็สามารถรอซื้อจากแผงหนังสือทั่วไป หรือติดต่อกับแผนกสมาชิก member@ar.co.th เพื่อสั่งซื้อทางไปรษณีย์ครับ

ความคิดเห็น

minnie0097 กล่าวว่า
1.จะซื้อ Click.today 4.0 ยังจะมีอีกมั้ยค่ะ
2.อยากทราบว่า ถ้าซื้อหนังสือ com.today ของเดือน สิงหา - พฤศจิกายน จะสั่งได้มั้ยค่ะ
เพราะซื้อไม่ทันน่ะคะ