สมัคร Adsense ไม่ได้ เพราะอีเมล์


มีคนถามมาอีกหนึ่งเรื่องครับ
"สวัสดีครับ ผมอ่านหนังสือพี่อยู่เป็นประจำและได้ซื้อ Click5.0 มาและมีบล็อกอยู่จึงอยากจะลองทำ Google Adsenseแบบในหนังสือครับแต่มันติดตรงตอนที่ผมสมัครถึงคุณมีที่อยู่และรหัสผ่านของกูเกิ้ลอยู่แล้ว ผมก็ตอบใช่เพราะใช้ gmailอยู่จึงเลือกข้อแรกและเลือกข้อฉันต้องการใช้บัญชีกูเกิ้ลสำหรับ google adsense ในข้อต่อมาและใส่ e-mail pass word ลงไป แต่มันขึ้นมาว่า มีผู้ใช้งานที่ใช้ e-mail ที่คุณระบุโปรดใช้บัญชีอื่นเพื่อเข้าถึงบัญชีนี้ ทั้งๆที่ผมใช้ gmail นี้คนเดียว หรือเพราะว่าผมเคยเว็บไซด์ฟรีที่เคยสมัครกับกูเกิ้ลสมัครแล้วครั้งหนึ่ง แต่ยังไม่ผ่านแต่ผมลบเว็บไซด์นั้นไปแล้วนะครับ ผมทำต่อไม่ถูกว่าผมต้องทำยังไง ช่วยตอบให้หน่อยนะครับ"

แฟนตังยงอ่านกันมาหมด เรื่องที่ถามมานั้น เข้าใจว่าคงมีใครสักคนแอบเอาอีเมล์เราไปสมัคร หรือบางที่เราสมัครไปแล้วก็จะใช้อีเมล์เดิมซ้ำไม่ได้ ซึ่งการแก้ไขหากอยากสมัครใหม่ก็คงต้องเปลี่ยนอีเมล์ใหม่ (สมัครอีเมล์ใหม่เลย) ผมไม่แน่ใจว่าน้องกำลังต้องการทำตามที่ Cool Idea บอกไว้หรือเปล่า เรื่องรวยด้วยการทำบล็อก 10 บล็อก ถ้าใช่ก็ให้เข้าใจเลยว่า เราสามารถใช้แอกเคาต์ Adsense อันเดียวสำหรับทุกบล็อก ไม่จำเป็นต้องสมัรแยกกันทุกอันก็ได้ครับ

ความคิดเห็น