หลอกเพื่อนว่ามี Web CAM ทั้งที่ไม่มี

ทิปนี้ผมไม่ได้เชิญชวนให้เราเป็นคนโกหกนะครับ แต่อยากให้รู้กันว่าเดี่ยวนี้เขาหลอกกันได้ เรื่องมันมีอยู่ว่ามีบ่อยครั้งที่พอแชตกับเพื่อนใหม่ เพื่อนใหม่ก็มักอยากให้เราเปิดกล้อง Web CAM เพื่อโชว์ใบหน้าหล่อๆ ให้เขาดู ประมาณคุยกันแล้วเห็นหน้าไปด้วย จะได้อรรถรสที่ดีกว่า
แล้วถ้าบังเอิญเรายัง “ไม่มี” กล้อง Web CAM จะทำยังไงดี หรือ “มี” แต่ไม่อยากโชว์หน้าตัวเอง แต่อยากใช้หน้าของคนอื่นแทน อันนี้ก็คงต้องไปปรึกษากับ Fake Webcam โปรแกรมที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำให้คู่สนทนาดูคลิปวิดีโอจากเครื่อง แทนภาพที่ได้จากกล้องเว็บแคมของเราผ่าน MSN Messenger ด้วยหลักการทำงานคล้าย Webcam โดยไม่จำเป็นต้องมีกล้อง WebCAM สักตัว
ดาวน์โหลดได้จาก http://www.ziddu.com/download/6097550/FakeWebCam.rar.html
ส่วนวิธีการหาอ่านได้จากคอมพิวเตอร์.ทูเดย์ ฉบับปักษ์หลังสิงหาคม

ความคิดเห็น